Đặc tính của kính cường lực cao cấp nhất

Lan can kính cường lực như thế nào là ổn nhất

Càng ngày bản thân chúng ta càng thăng tiến cho mình những hình dáng kính càng tốt và tốt nhất hơn. 1 sản phẩm của thời hiện đại và sản phẩm kính cường lực tốt và trên cả tuyệt vời nhất hiện thời trên thị trường.

Thế nào là kính cường lực

Là vật liệu làm kính cao nhất và được tôi luyện ở thời tiết cao tầm khoảng 700 độ Cc, sau đó sản phẩm này sẽ được trải qua 1 giai đoạn làm lạnh bằng khí mát. Tuỳ vào bề dày của kính cường lực mà bản thân chúng ta có thể gia tăng thời gian để nung sản phẩm này.

Với kỹ thuật làm lan can kính cường lực sẽ đảm bào vè độ an toàn cũng như sự bền vừng cho sản phẩm. Với kính thường thì khi ta có tác động lực quá mạnh thì sẽ làm cho sản phẩm vỡ ra và những mảnh vỡ này rất là sắc bén, gây ra nguy hiểm cho bản thân chúng ta và con nhỏ....CHo nên khi mà kính cường llực ra đời để làm đúng với cho ý thích Sử dụng cho chúng ta.


Kính cường lực chịu lực như thế nào?
- Một cách trực quan, thì kính cường lực cứng đến nỗi nếu bạn cầm chày (không phải búa sắt nhé) đập vào bề mặt kính có độ dày 12mm-19mm thì gần như không thể vỡ.
- Về hình ảnh, qua thử nghiệm 2 người (tổng trọng lượng khoảng 130 kg) đứng lên 1 tấm kính dày chỉ 6mm.
- Về mặt kỹ thuật: Ứng suất bề mặt của kính cường lực 12mm là trên 81 Mpa (tức là >810 Bar).
Để tiện so sánh, chắc bạn hiểu rõ áp suất của lốp sau xe máy là 2,5 Bar (thường gọi là 2,5 kg). Trong khi đó ứng suất bề mặt của kính cường lực 12mm lên đến 810 Bar (gấp hơn 300 lần).

chia ra kính cường lực
a. Thứ nhất, chế tạo kính cường lực là quá trình gia công lại (Nung nóng-Làm nguội) như đã nói ở trên các loại kính thông thường, nhưng phải là kính chế tạo theo công nghệ kính nổi (không phải kính theo công nghệ kính cán). Vì vậy, có bao nhiêu loại kính nổi thông thường thì gần như có bấy nhiêu loại kính cường lực. Con số là .....rất nhiều.
b. Kính cường lực tốt hay xấu phụ thuộc gần như hoàn toàn vào công nghê gia công ra nó. Để có một sản phẩm kính cường lực tốt, chắc chắn phải được gia công tại một nhà máy tốt với đầy đủ công nghệ theo ý thích.
c. Kính cường lực tốt ít nhất phải đảm bảo các yêu cầu đặt ra sau:
- Đảm bảo các sở thích cơ bản của TCVN 7455:2004 về ứng suất bề mặt, số mảnh vỡ, dung sai độ dày, độ phẳng...
- Kính không bị sóng khi nhìn nghiêng
- Kính không bị biến dạng và khúc xạ bị thay đổi tạo nên màu cầu vồng trên bề mặt tấm kính.
Xem thêm cho cách thi công làm cổng sắt tốt nhất trên thị trường.
Ứng dụng kính cường lực trong thiết kế nội thất:
- Sử dụng làm cửa kính, vách kính
- quản lý làm nhà kính, mái kính lấy sáng
- Sử dụng làm cầu thang kính, lan can kính
- quản lý làm vách tắm kính, phòng tắm kính hiên
- Kính cường lực sơn màu làm ốp tường bếp, nhà hàng, khách sạn,...
Các bạn có thể tham khảo thêm tại website nhatienche.yenphicorp.com để biết thêm nhiều dịch vụ khác của công ty chúng tôi như : xây nhà kho giá rẻ tại TP HCM hoặc là xây dựng nhà xưởng tốt nhất và bền nhất. Ngoài ra với dịch vụ sửa nhà kho sẽ mang đến cho bạn 1 không gian mới hoàn hảo hơn.

trần thế anh

Nếu những thông tin trên hữu ích và hay thì các bạn hãy nhấn nút LIKE and SHARE để cho bạn bè của mình cũng có thể đọc được bài viết này nhé. Thank all.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét