Yếu tố của tường rào bằng gỗ ngoài trời


Khi bạn có kế hoạch làm hàng rào gỗ, hãy sử dụng hàng rào gỗ ngoài trời Smartwood để khắc phục nhược điể mối mọt và tuổi thọ thấp của gỗ ngây thơ, rào chắn gỗ ngoài trời Smartwood là sản phẩm gỗ nhân tạo có độ bền hơn 20 năm nên có thể bền vững với nắng mưa. bạn sẽ không phải tốn phí tổn để tu sửa rào chắn của mình.
 

 

Với các tính năng tương tự như gỗ truyền thống nhưng rào chắn gỗ ngoài trời Smartwood đã khắc khục được những gây hại mà gỗ trong trắng không thể làm được như không thấm nước, không bắt lửa, không mối mọt, không cong vênh, lắp đặt dễ dàng, gọn nhẹ… hàng rào gỗ ngoài trời Smartwood là một gợi ý độc đáo cho nội thất và ngoại thất xuất xắc cho căn nhà của bạn.

 
hàng rào gỗ ngoài trời Smartwood  được  dùng thay  thế  gỗ  tự  nhiên  cho  những  cong  trình yêu  cầu  độ  bền  cao  như  làm  rèm  trang  trí, lam che nắng hay hàng rào bố trí cho khu vườn của bạn.      °   Bền chắc, dài lâu, chống va đập. Sản phẩm gồm 3 độ dày 8mm, 12 mm và 16 mm với chiều rộng 7.5 hoặc 10 cm.      °   Hoàn thiện sắc sảo, tự nhiên như gỗ thật.      °   Màu sắc: màu sơn lót, có thể hoàn thiện với màu sơn yêu  thích. 
* Đặc tính của tường rào gỗ ngoài trời Smartwood:
Không mối mọt, không cong vênh
Chịu nước trong điều kiện độ ẩm cao
Không bị rỉ hay mục, mối mọt
Bền bỉ với thời gian trong mọi điều kiện khí hậu
Dễ dàng xây lắp và tiết kiệm thì giờ tiến hành thi công
Không bắt lửa, chịu nhiệt tốt.
* Thông số kỹ thuật của hàng rào gỗ ngoài trời Smartwood :

* Quy cách và kiểu dáng của rào chắn gỗ ngoài trời Smartwood :

Hàng rào gỗ ngoài trời Smartwood mang lại sự sống động cho căn nhà của bạn với ba sự lựa về kiểu dáng:

·        Loại hàng rào gỗ ngoài trời hình mũi tên

·        Loại hàng rào gỗ ngoài trời hình vòng cung

·        Loại tường rào gỗ ngoài trời cắt bằng 2 đầu

 

Với nguyên liệu đặc biệt cấu thành nên sản phẩm là xi măng, cát và sợi cellulose, rào chắn gỗ ngoài trời Smartwood Thái Lan được tạo hình hoàn toàn giống như gỗ trong trắng. Bên cạnh đó là khả năng chịu mưa nắng bền bỉ với thời điểm, không phai màu, cách nhiệt, cách âm cực tốt, trọng lượng siêu nhẹ, dễ lắp đặt, không cần bảo trì bảo hành đã giúp cho nguyên vật liệu này trở thành chọn sáng giá cho dòng bài trí ngoài trời. Hãy là người lần đầu tiên sở hữu vật liệu gỗ ốp tường độc đáo này cho ngôi nhà của bạn.


Quý công ty có yêu cầu hợp tác cung cấp hoặc muốn biết thêm chi tiết về 
hang rao gia re bằng gỗ ngoài trời Smartwood cũng như thông tin yêu cầu đặt ra, giá cả…. xin cảm phiền tìm hiểu trực tiếp thông tin liên hệ bên dưới.
Thân thiện với môi trường
Màu sắc nhiều mẫu ứng dụng trong nhiều hạng mục công trình
 Xem thêm : Các loại thi công cửa cuốn  Làm lan can inox giá rẻ Thi công thiết kế làm cổng sắt  Nhận thi công lan can kính cường lực

trần thế anh

Nếu những thông tin trên hữu ích và hay thì các bạn hãy nhấn nút LIKE and SHARE để cho bạn bè của mình cũng có thể đọc được bài viết này nhé. Thank all.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét