Khu đô thị phố biển marine city sang trọng và lãng mạn

Bạn muốn tham khảo thông tin chi tiết cho dự án khu đô thị phố biển marine city thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi hoặc xem thêm những thông tin về dự án marine city dưới đây :

- Là địa điểm lý tưởng và thơ mông nhất dành cho các bạn. Khuôn viên của dự án khu đô thị phố biển marine city rất rộng rãi và thoải mái khi diện tích xây dựng dành cho dự án này lên tới 28,2 ha.



- Thiết kế sang trọng, gồm những biệt thự cao cấp và sang trọng nhất. Lấy ý tưởng từ 1 thành phố Venice với những con sông thơ mộng và lãng mạn.

- Dự án khu đô thị phố biển marine city có những điều đặc biệt sau đây :

+ Có quảng trường phố biển rộng rãi, bạn có thể đi dạo và vui đùa cùng con nhỏ sau  những giờ làm mệt nhọc hoặc cuối tuần...

+ Gần đại lộ ngôi sao đất việt. bạn có thể dễ dàng đi đến thành phố vũng tàu 1 cách nhanh chóng và cực kỳ dễ dàng nhất.

+ Vì khuôn viên rộng rãi nên thiết kế trong khu đô thị phố biển marine city có 1 con phố dành cho người đi bộ như phố đi bộ Nguyễn Huệ ở Sài Gòn.

Hãy liên hệ thêm cho chúng tôi để được tư vấn về những khu biệt thụ trong Dự án marine city vũng tàu và chi tiết thêm nữa.

trần thế anh

Nếu những thông tin trên hữu ích và hay thì các bạn hãy nhấn nút LIKE and SHARE để cho bạn bè của mình cũng có thể đọc được bài viết này nhé. Thank all.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét