Những cách làm rộng không gian cho phòng khách

(thi công) - Với phòng khách có diện tích nhỏ, khi bố trí gia chủ nên để ý việc lựa màu sắc và đồ nội thất, đảm bảo sự dễ hiểu, ngăn nắp, gọn gàng. Việc tận dụng các góc chết sẽ góp phần tạo ra điểm nhấn của căn phòng.

1. Sơn lại màu tường

 

Sơn tường màu trung tính, sử dụng đồ nội thất sáng màu và có kích cỡ không quá mắc là điều bạn nên biết khi kiến trúc nội thất cho phòng khách nhỏ. Để giảm bớt sự đơn điệu, bạn có thể chọn điểm nhấn màu sắc trên các phụ kiện hay hoa văn kiến trúc. Và đừng quên mở rộng các khung của sổ để tận dụng ánh sáng tự nhiên, đem lại cho khoảng không sự khoáng đãng. Những chiếc rèm của sổ cũng Vì vậy mà nên làm từ chất liệu voan mỏng để ánh sáng dễ dàng xuyên qua and tạo cảm giác bay bổng, nhẹ nhàng.

>> xây dựng nhà xưởng

2. lựa chọn nội thất phù hợp

Khi lựa vật dụng nội thất, không nên lạm dụng các món đồ mà chỉ nên chọn những gì cần thiết, Và, không phải vì diện tích hạn chế mà bạn kê dồn hết đồ đạc trong phòng lại, hãy sắp xếp chúng thật vừa phải. Luôn nhớ tạo khoảng cách không mắc giữa bàn trà và sofa, tránh đặt chúng quá sát để có lối đi thoải mái.

 

 

 

Nên lưu ý việc kê sofa áp lưng vào tường là một trong những chọn tối ưu nhằm tiết kiệm khoảng không. Nên chọn loại sofa có chân, trang trí theo tính cách hiện đại, tối giản để căn phòng bớt đi cảm giác ngổn ngang. Đôi khi một chiếc bàn trà với nguyên vật liệu trong suốt hay được ghép lại từ những chiếc bàn gỗ mảnh mai và dễ dàng di chuyển cũng là ý tưởng tuyệt vời.

> sửa chữa nhà kho

3. Tận dụng các góc chết trong nhà

 

 

 

Tận dụng góc chết hay hốc tường, bạn có thể tạo cho mình một nơi lưu trữ đầy Lợi ích cho phòng khách. Đặc biệt, với trang trí nội thất này, bạn có thể biến các món đồ đặt trên đó thành chi tiết thiết kế đẹp mắt, vừa là một giải pháp trang trí thông minh, vừa là nét duyên cho mọi nhà. Những cuốn sách đa sắc màu, những món đồ kỷ niệm, vài khung ảnh gia đình… đã đủ tạo ra dấu ấn riêng cho ngôi nhà của bạn. xây nhà khoảng 200 triệu

theo baoxaydung.com.vn

trần thế anh

Nếu những thông tin trên hữu ích và hay thì các bạn hãy nhấn nút LIKE and SHARE để cho bạn bè của mình cũng có thể đọc được bài viết này nhé. Thank all.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét