căn hộ melody vũng tàu giá rẻ dành cho người thu nhập thấp

Bạn muốn mua và sở hữu cho mình 1 căn hộ cao cấp và tốt nhất hiện nay tại Vũng tàu. Như chúng ta biết đến thì Vũng Tàu là 1 địa điểm lý tưởng nhất dành cho các lĩnh vực và hoạt động thuộc du lịch và kinh doanh. Vậy thì hãy xem thêm chi tiết cho mình căn hộ Melody Vũng Tàu.

Khu căn hộ Melody Vũng tàu gồm có 2 block, mỗi block trong dự án này gồm có 25 tầng. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về bất cứ điêu gì khi trong căn hộ này có 4 tầng dùng để thương mại.

Tổng số phòng trong chung cư này lên tới 840 căn.

- Thiết kế sang trọng và cao cấp. Mang 1 nét đặc trưng của phong cách châu âu sang trọng và quý phái.

- Căn  hộ melody đang trong quá trình chào bán nên bạn hãy là người đầu tiên sở hữu căn hộ trong này. Nhà đầu tư sẽ có những phần quà hấp dẫn nhất dành cho các khách hàng đầu tiên sở hữu


Nơi toạ lạc của căn hộ melody vũng tàu này gần biển. Giao nhau giữa đường Hoàng Hoa Thám và đường Võ Thị sáu cho nên bạn có thể dễ dàng duy chuyển đến trung tâm thành phố cũng như đi ra biển dễ dàng.

Nơi này là 1 điểm đến lý tưởng nhất dành cho các bạn để đến trong những chuến nghỉ dưỡng lâu dài.


Từ căn hộ melody vũng tàu bạn có thể dễ dàng duy chuyển nhất cũng như quan sát được toàn bộ khung cảnh trong nội thành vũng tàu.

Để biết thêm thông tin chi tiết nhất về căn hộ melody vũng tàu thì bạn hãy liên hệ cho chúng tôi để được rõ hơn.

trần thế anh

Nếu những thông tin trên hữu ích và hay thì các bạn hãy nhấn nút LIKE and SHARE để cho bạn bè của mình cũng có thể đọc được bài viết này nhé. Thank all.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét